Xu Hướng Làm Đẹp Làm Chị Em Sốt Xắn Không Yên

Những dịch vụ làm đẹp này dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đã được các chị em đặc biệt quan tâm và đua nhau thực hiện. 

xu hướng làm đẹp của phái đẹp - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Tuy nhiên, chính vì những tác dụng khó tin này mà không ít người trở nên hoài nghi và cảm thấy lo sợ về những biến chứng, tác động, ảnh hưởng có thể xảy ra sau này. Chính vì thế, các chị em phụ nữ cần phải đặc biệt nghiên cứu kỹ trước khi quyết định sử dụng các phương pháp làm đẹp này sao cho hiệu quả và an toàn nhất.   

1. Da nâu thành trắng tự nhiên trong chớp mắt  
Từ một làn da nâu, hoặc là đen sạm trở lên trắng sáng như trứng gà bóc là vấn đề mà bất kỳ cô gái hay chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Dịch vụ gây sốt - cấy phấn cho da được cho là có công dụng, hiệu quả tuyệt vời giúp chị em phụ nữ có thể thay đổi màu da chỉ trong một nốt nhạc. 

Bên cạnh đó, các vị chuyên gia, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ siêu dẫn để có thể đưa sản phẩm vào biểu bì da của chúng ta. Các tinh chất này có khả năng xâm nhập vào da và giúp cho da của các bạn được trở nên căng trẻ, trắng bật lên vài tone. Ngoài ra nó còn có thể giúp cải thiện lão hóa da, lỗ chân lông to, nếp nhăn, nám, sạm... giúp da trở nên đẹp hơn.

Phương pháp làm đẹp này được quảng cáo là chỉ cần 1 lần thực hiện, da sáng bật tone, mịn đẹp không tỳ vết chỉ sau 15 đến 30 phút áp dụng phương pháp làm đẹp, không đau, không sưng như làm phẫu thuật như hiên nay.  

Thực trạng cho thấy rằng làn da trắng nõn sau khi phủ phấn có khả năng giữ được trên 60 ngày. Thông thường khách hàng sẽ phải tiến hành thực hiện cấy phấn cho da khoảng 5 lần 1 năm để da có thể luôn trắng hồng mà không phải trang điểm, đắp mặt nạ... các việc làm rườm rà  

2. Trào lưu tẩy da chết bằng tinh tể canxi hữu cơ  
Sau cách thức làm đẹp cấy phần vào da CC- Cover, các nàng lại đang sục sôi tìm hiểu một phương thức làm đẹp tẩy da chết hoàn toàn mới khác: Troipeel (tẩy da chết bằng tinh thể canxi hữu cơ).  

Hiện nay so với các cách thức làm đẹp thông thường, troipeel vượt trội hơn hẳn khi lấy đi các tế bào, bụi bẩn tích tụ lâu ngày và còn có thể khắc phục, điều trị được hết những vấn đề về da hư tổn, giúp da nám giảm nám, da lão hóa tươi trẻ hơn, ngoài ra còn giúp da mụn giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng, hiệu quả, an toàn. 

Đây là một cách thức làm đẹp có thể tái tạo bề mặt da và phục hồi mọi vấn đề về da. Nói là tẩy da chết nhưng thực chất công nghệ troipeel là một phương pháp có thể giúp tái tạo da bằng cách sử dụng tinh thể canxi hữu cơ (kim thảo mộc) thấm sâu vào lớp da cung cấp oxy và khoáng chất để hình thành và tái tạo bề mặt da. Tinh thể canxi hữu cơ crystal là một loại chất được chiết xuất từ thực vật  được chuyên viên áp dụng kĩ năng ấn và đưa troipeel vào sâu trong da để kích thích sự trao đổi chất, ngoài ra còn giúp tái sinh làn da và đưa lớp da mới khoẻ hơn trồi lên sau khi tiến hành điều trị. 

Mặc dù tinh thể canxi có chân kim nhưng các thức tẩy tế bào chết troipeel rât an toàn, không gây hư tổn hay đau rát trên da như lăn kim bởi các chân kim của canxi là hữu cơ có khả năng thẩm thấu và tan biến. 

Xem thêm các phương pháp làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét