Các Thói Quen Vô Hại Có Khả Năng Dẫn Đến Ung Thư

Các bạn nên sớm thay đổi 7 thói quen sau để đảm bảo cho cuộc sống trở nên khỏe mạnh, ít bệnh tật hơn và loại trừ được các nguy cơ có thể khiến bạn phải đối mặt với các căn bệnh ung thư trong tương lai. 

các thói quen dẫn đến bệnh ung thư - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Thói quen trong lối sống của bạn sẽ có khả năng tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và nhiều lúc nó được xem chính là gốc dễ của căn bệnh ung thư mà chính bạn không tài nào ngờ tới. 

Các bạn nên nhanh chóng thay đổi 7 thói quen sau để sở hữu cuộc sống trở nên khỏe mạnh, ít bệnh tật hơn và loại trừ được nguy cơ khiến bạn phải đối mặt với ung thư, tử thần trong tương lai. 

1. Ngồi hàng giờ dài trong ngày 
Có lẽ, bạn có thể hình dung được việc bạn phải ngồi quá nhiều/ngày có thể chính là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc bạn bị ung thư phải không? Nhưng các nghiên cứu hiện nay đã được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu ung thư đã chứng minh rằng, những người ngồi nhiều trong thời gian dài có khả năng sẽ dẫn đến việc phát triển chứng viêm các cơ quan nội tạng ở vùng bụng dưới. Vấn đề này có thể dẫn đến bạn mắc bệnh ung thư. 

Ngoài ra, ngồi hàng giờ dài có thể sẽ làm giảm hoạt động thể chất và có khả năng làm tăng nguy cơ ung thư nội mạc tử cung và dẫn đến ung thư đại trực tràng. 

2. Sử dụng nhiều phấn rôm 
Phụ nữ thời nay thường có xu hướng sử dụng không ít bột phấn rôm cho 1 số vùng của cơ thể và được diễn ra hàng ngày. Nhưng một nghiên cứu năm 2010 đã chứng minh rằng vấn đề sử dụng bột phấn rôm khi áp dụng trên vùng đáy chậu có khả năng làm tăng nguy cơ ung thư buồng trứng chị em phụ nữ. 

3. Làm việc quá khuya 
Không ít nghiên cứu đã chỉ ra, làm việc quá nhiều vào ban đêm sẽ có thể làm cho bạn gia tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. 

Một nghiên cứu trên thế giới đã được thực hiện và đã khảo sát khoảng 2.000 phụ nữ. Qua đó họ đã nhìn nhận được vấn đề rằng những phụ nữ làm việc vào ban đêm nhiều trong hơn 60 ngày thường có một nguy cơ gia tăng phát triển bệnh tình. 

Ngoài ra, những người này còn có thể thường gặp tình trạng ức chế melatonin, dẫn đến việc rối loạn chu kỳ giấc ngủ của họ, và cả thay đổi lối sống. Bên cạnh thiếu Vitamin D cũng là nguyên nhân, lí do dẫn đến việc làm việc muộn phụ nữ thường phải đối mặt với ung thư vú. 

4. Không tắt điện thoại di động khi ngủ 
Đây là một trong những thói quen hàng ngày có thể dẫn đến ung thư. Đã có rất nhiều hội thảo trong lĩnh vực khoa học, y tế thảo luận về vấn đề này. 

Tất cả các kết luận đưa ra đều cho rằng, việc giữ điện thoại di động ở quá gần cơ thể khi bạn ngủ có thể gây hại cho sức khỏe, dẫn đến ung thư do phát bức xạ điện thoại. Nó làm tăng nguy cơ ung thư vú và u não. 

Xem thêm các vấn đề làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét