Các Loại Mặt Nạ Trị Nám Da Nhanh Chóng Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

Với việc khí hậu biến đổi thất thường, các nguyên nhân, nắng, gió,… hay việc các bạn ăn uống không lành mạnh, không ăn rau củ, rau xanh, có thể làm cho làn da của bạn ngày càng xấu đi, xuất hiện các vết nám đáng ghét trên da. 


trị nám da - bệnh viện thẩm mỹ quận 8
 

Với các loại mặt nạ có nguồn gốc thiên nhiên sau đây sẽ giúp cho chị em phụ nữ sở hữu một làn da trắng mịn, không có tì vết của bất kỳ vết nám nào, nếu chị em siêng năng chăm sóc da hằng ngày.  

Phương pháp thứ nhất: chị em tiến hành sử dụng nửa quả cam cắt nữa ra rồi vắt lấy nước, có thể hòa trộn thêm sữa chua không đường để giúp da trắng.  
Sau đó thư giản cơ thể trên sofa hoặc nệm, rồi dùng hỗn hợp đắp lên mặt. Các bạn duy trì như vậy khoảng từ 10 phút đến 15 phút rồi có thể rửa sạch lại với nước ấm cho sạch hỗn hợp trên da. Kết thúc việc làm,  bạn sử dụng đá viên chườm khắp mặt để da có thể được se khít lỗ chân lông.  

Phương pháp thứ hai: Chỉ với một quả chanh trong bếp, bạn tiến hành vắt lấy nước cốt từ một quả chanh tươi rồi sau đó bạn cho vào một cốc nhỏ. 
Cũng như trên bạn ngồi hoặc nằm thư giản, sau đó sử dụng bọt biển chấm nước cốt chanh thực hiện công đoạn rồi thoa lên vùng da bị nám, sau 5 phút rồi rửa sạch, lưu ý không để quá lâu. Thực hiện 1 lần mỗi ngày, không bao lâu tình trạng nám sẽ không còn.  

Phương pháp thứ ba: Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị bao gồm 1 quả đu đủ, mật ong, nước cốt chanh. Cách này không phức tạp lắm đâu, bạn chỉ cần tiến hành xay nhuyễn một quả đu đủ rồi sau đó cho vào vật chưa rồi thực hiện trộn với ít mật ong và nước cốt chanh. 
Để vừa có công dụng dưỡng da vừa có thể thư giản, bạn nằm trên nềm, tiên hành trộn đều hỗn hợp rồi đắp lên da khoảng 15 phút, bạn có thể thoa xong, dùng tay massage cho da để có thể thẩm thấu dinh dưỡng tốt hơn, sau đó rửa sạch mặt.  

Phương pháp thứ 4 : xay nhuyễn một quả đào, trộn với một ít sữa chua không đường. Rửa sạch mặt rồi đắp lên da khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.  

Phương pháp thứ 5 : dầm nát hoặc xay nhuyễn một quả chuối chín với một ít sữa chua không đường. Sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.  

Với 5 phương pháp này hiệu quả trị nám da là không thể phủ nhận, ngoài ra còn có thể bảo đảm an toàn. Thế nhưng, chị em phải kiên trì hàng năm, hàng tháng, nhằm có một kết quả tốt nhât, nhanh chóng nhất. 
Xem thêm các vấn đề làm đẹp và sức khỏe tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét