Hầu Hết Phái Đẹp Sẽ Ưa Chuộng Vitamin E Khi Phát Hiện Các Điều Này

Viên vitamin E rất rẻ thế nhưng chúng lại sở hữu tác dụng cho việc làm đẹp rất hiệu quả cho chị em phụ nữ. Bên dưới đây chính là các công thức kết hợp có tác dụng thần kỳ cho việc làm đẹp từ vitamin E phái đẹp không thể bỏ qua: 


làm đẹp với vitamin E - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


1. Tươi trẻ cho làn da phái đẹp 

Nguyên liệu:  cho hỗn này bao gồm 1 viên vitamin e, cùng với nữa hủ sữa chua không đường, cùng với 2 muỗng nhỏ bột nghệ, một chút mật ong.  
Phương pháp làm và sử dụng: 


- Ban đầu tiến hành sử dụng dao hoặc kéo cắt phần đầu của viên vitamin E sao cho chúng ta lấy được phần dung dịch bên trong sau đó cho ra đồ đựng. Kế tiếp cho tất cả nguyên liệu còn lại vào sau đó dùng thìa để trộn đều lên tất cả.  



- Cho da mặt được rửa sạch bằng nước ấm nhằm lỗ chân lông được giản nở mở rộng ra, sau đó tiến hành dùng tay cho hỗn hợp lên mặt kết hợp với việc massage thành vòng tròn xung quanh để da mặt được thẩm thấu các dinh dưỡng tốt hơn 



2. Trị sẹo thâm Sau công đoạn các bạn đã tiến hành làm sạch da mặt, chị em hãy tiến hành trích lấy dịch trong viên vitamin E rồi tiến hành bôi lên bề mặt của da , cần lưu ý các chỗ, điểm bị sẹo, hãy kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để cho da mặt được các dưỡng chất thấm sâu hơn, và nhằm loại bỏ các hắc tố một cách hiệu quả nhất. Chị em nên để như vậy chừng 30 phút trở lại rồi có thể tiến hành rửa sạch bằng nước. 


3. Trị rạn da Chị em phụ nữ hay tiến hành pha các hỗn hợp lại với nhau bao gồm nữa muỗng nước cốt chanh kết hợp cùng 1 muỗng dầu olive chung với dịch được trích ra của 1 viên vitamin E. Sau đó các bạn hãy sử dụng muỗng để trộn đều tất cả lên nhằm thu được hỗn hợp đồng nhất, với hỗn họp này các bạn hãy dùng tay thoa lên vùng da bị rạn, hư tổn sau khi đã được làm sạch trước đó. Để công dụng được phát huy tốt nhất nên hỗn hợp lưu lại trên da chừng 15 phút rồi hãy tiến hành làm sạch da lại bằng nước sạch. 


4. Trị vết bỏng Ở nhà hay ở công ty hay ngoài đường, nếu chị em phụ nữ không may bị bỏng, các bạn hãy tiến hành trích ngay lấy phần dịch có trong viên vitamin E rồi hãy dùng dịch đó để thoa lên vùng da bị tổn hương, một thoáng sau cơn đau sẽ dịu lại, vết bỏng cung sẽ nhanh chóng dịu lại, giảm phồng rộp, vết thương sẽ mau lạnh hơn với loại dịch này. 



Xem thểm các phương pháp làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét