Mặt Nạ Làm Đẹp Da Từ Các Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Quả hồng, bưởi, cam…. Là những loại trái cây rất ngon miệng được chị em phụ nữ rất ưa thích, thế nhưng bạn có hình dung được rằng, chúng sẽ còn có thể là các nguyên liệu thần kỳ để giúp bạn sở hữu một làn da đẹp, quyến rũ, tươi sáng.

Làm đẹp bằng các loại mặt nạ thiên nhiên


1. Làm đẹp da với quả hồng.
Làm da mịn màng, trắng hồng, quyến rũ các công dụng tuyệt vời từ trái hồng kết hợp với lòng đỏ trứng gà đem lại chị em phụ nữ.

Mặt nạ làm đẹp từ quả hồng


Không thể phủ nhận hồng là một loại trái cây vô cùng ngon miệng, nhưng nó sẽ có công dụng làm đẹp hiệu quả nếu bạn áp dụng nó theo cách như sau: bạn bóc vỏ quả hồng và bỏ hạt, tiến hành nghiền nát quả hồng rồi đem hòa quyện vào 1 thìa mật òng và lòng đỏ trứng gà.. vậy là bạn đã sở hữu một loại mặt nạ vô cùng thiên nhiên từ quả hồng rồi
Tiến hành rửa sạch da mặt và tay với nước, dùng tay lấy hỗn hợp thoa đều lên trên mặt giữ trong khoảng 15 phút rồi tiến hành làm sạch hỗn hợp lại với nước sạch. Chỉ cần 2 lần mỗi tuần, kiên trì trong 1 khoảng thời gian bạn sẽ thấy được công dụng thần kỳ mà loại mặt nạ này đem lại cho bạn.

2. Mặt nạ bưởi
Dùng 3-4 múi bưởi bóc bỏ vỏ và hạt xay nhuyễn với 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê đường thành một hỗn hợp nước bưởi mật ong và đường. Rửa mặt sạch sau đó dung bông gòn thấm hỗn hợp rồi thoa đều lên mặt bạn lặp lại khi nước bưởi thấm hết vào da và cảm giác da mặt căng lên, làm như thế cho đến lúc hết hỗn hợp nước. Để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước, làm như vậy khoảng 2-3 lần/ tuần là cách tốt để bạn làm đẹp da vào mùa thu hanh khô này.


3. Mặt nạ từ trái cam

Mặt nạ làm đẹp từ trái cam



Chọn một quả cam chín mọng ép lấy 1 chén nước cam nguyên chất trộn với ½ hộp sữa chua không đường sau đó dùng nó như loại mặt nạ bưởi. Mặt nạ cam sữa chua sẽ giúp bạn nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, nuôi dưỡng lớp tế bào mới. Bạn chỉ nên đắp mặt nạ cam vào buổi tối để tránh bị bắt nắng.Thực hiện 1-2 lần/tuần giúp bạn làm đẹp da vào mùa thu một cách tự nhiên và hiệu quả.

4. Mặt nạ ổi
Lấy 1-2 trái ổi chín bỏ hạt, xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa sữa bột hoặc bột yến mạch. Đắp mặt nạ lên da để khoảng 10-15 phút rồi vệ sinh lại với nước sạch. Mặt nạ ổi sẽ tăng cường độ ẩm, làm đẹp da vào mùa thu hanh khô này. Nếu bạn có làn da dầu, hãy thêm vào một thìa cà phê muối để điều tiết lượng dầu nhờn trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá. Bạn nên đắp mặt nạ ổi 2 lần/ tuần để có làn da đẹp mịn màng vào mùa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét