Công Thức Làm Đẹp Thần Kỳ Cùng Bí Đao

Không chỉ làm một loại thực phẩm được các chị em phụ nữ ưa chuộng trong bếp mà bí đao còn là một nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Làm đẹp cùng nguyên liệu bí đao


Đối với chị em phụ nữ thì bí đao là một loại nguyên liệu làm đẹp hiệu quả, giúp chăm sóc da vô cùng tốt.Bên cạnh đó bí đao còn có tác dụng lành tính và vô cùng mát mà nó mang lại, nó còn có thể làm cho cơ thể chúng ta thanh lọc các độc tố ra ngoài.

Da mặt sẽ trở nên đẹp hơn nhờ công dụng thần kì của bí đao


1. Công dụng hiệu quả của bí đao
Không chỉ là một loại nguyên liệu tự nhiên, bí đao có vị thanh mát, nó còn chưa rất nhiêu các loại vi chất tốt cho sức khỏe, nổi bật là vitamin E có khả năng làm tráng, sáng da, giúp da trở nên mịn màng, giữ ẩm cho da.
Bên cạnh các công dụng trên bí đao còn có thể giúp cho da chúng ta trở nên tươi trẻ hơn, xóa tan các vết nám. Vì thế từ lâu, bí đao đã được các bác sĩ, thầy thuốc liệt kê vào danh sách thần dược cho da.

2. Phương pháp xóa tan da sạm với bí đao.
Với các công dụng làm đẹp bên trên, bí đao còn có thể giúp cho da chúng ta trở nên tươi sáng, xóa tan các vết sạm trên da
Chuẩn bị: 1 quả bí đao, nữa lít rượu, nữa lít nước.
Cách làm: bạn tiến hành rửa sạch bí bao, gọt vỏ, sau đó cắt nhỏ. Bước kế tiếp bạn trộn tất cả nguyên liêu lại với nhau bao gồm bí đao, rượu và nước. Sau đó tiến hành nun hỗn hợp nhờ nát ra, chắc bỏ cái đi, giữ lại nước cốt của nó.
Với hỗn hợp này bạn có thể tiến hành thực hiện thoa đều lên mặt trước khi đi ngủ. Sau khi thức dậy bản hãy tiến hành rửa sạch lại với nước.

3. Phương pháp chữa tàn nhan với bí đao.
Để có thể xóa tan dần các dấu vết tàn nhang trên mặt thì bí đao là một liệu pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng.
Chuẩn bị: 350 gram hạt bí đao, 15 gram bạch chỉ.
Cách làm: bạn tiến hành trộn các nguyên liệu lại với nhau, sau đó hãy nghiền nát chúng. Để có thể áp dụng được công thức này một cách hiệu quả thì, sau mỗi bữa ăn, bạn hãy lấy một thìa hỗn hợp hòa trộn cùng nước sôi để cho ấm rồi thoa lên mặt. Bạn có thể kết hợp massage để da mặt hấp thụ tốt các hỗn hợp, Sau 10’ bạn hãy rữa lại với nước sạch. Kiên trì một thời gian bạn sẽ đạt được kết quả như ý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét